Khi bạn đã kinh doanh trên facebook thì nên lưu ý 5 hành vi quan trọng của khách hàng dưới đây:

  • Khách hàng vào trong Fanpage xem tổng quan có những nội dung gì, có thường xuyên đăng bài hay không, có thông tin cơ bản về địa chỉ, số điện thoại, những tiện ích liên quan tới nhà hàng/shop/công ty,..
  • Khách hàng xem hình ảnh, video có sắc nét, có bắt mắt, có trung thực và có sống động khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng hay không?
  • Khách hàng sẽ đọc nội dung sản phẩm xem có sâu sắc đi vào lòng người hay không? Có thực sự gãi vào chỗ ngứa hay không? Có thực sự giải quyết nỗi đau của họ đang gặp phải hay không?
  • Khách hàng sẽ xem về giá của sản phẩm hoặc dịch vụ xem có phù hợp với khả năng của họ hay không?
  • Cuối cùng khách hàng sẽ đọc feedback của những người mua hàng trước đó đã bình luận phía dưới sản phẩm

Các hình thức chạy quảng cáo facebook thường mang lại hiệu quả cao nhất.

Các định dạng quảng cáo khác nhau có thể được sử dụng trên nền tảng Facebook. Các loại định dạng mà bạn được cung cấp tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo bạn chọn. Bạn cần chọn một mục tiêu quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.

Quảng cáo hình ảnh

Sử dụng Quảng cáo ảnh với các mục tiêu quảng cáo: Mức độ nhận biết thương hiệu, Lượt tương tác, Số người tiếp cận và Lưu lượng khách đến cửa hàng.

Hình thức thu hút khách hàng nhắn tin trực tiếp qua Fanpage, bạn có thể thiết lập Chatbot để trả lời tự động khi bạn không trực tiếp trả lời được cho khách hàng.

Quảng cáo Video

Hình thức quảng cáo thu hút người xem Video, bạn có thể thiết kế Video Marketing để thu hút người xem tăng nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

  • Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là tiếp cận nhiều người hơn, thu hút đối tượng, quảng cáo lượt xem video hoặc thu hút chuyển đổi, thì quảng cáo video có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho quảng cáo của bạn.
  • Quảng cáo video có thể chạy trên Facebook và Instagram. Bạn có thể tạo quảng cáo video trực tiếp từ trang của mình hoặc từ một trong những công cụ quảng cáo.
  • Với số người xem video lâu hơn 5 lần so với nội dung tĩnh trên Facebook và Instagram1, bạn có thể chia sẻ trải nghiệm mình cung cấp, nêu bật sản phẩm một cách sinh động và truyền đi thông điệp bằng video.

Quảng cáo vào website

Hình thức quảng cáo phù hợp với các Website thương mại điện tử hay các nhóm sản phẩm / dịch vụ. Gia tăng khả năng tiếp cận, mua hàng từ những khách hàng tiềm năng.

  • Tăng số lượng khách hàng xem quảng cáo
  • Tăng lượng khách hàng truy cập về website
  • Tăng doanh số bán hàng…
Tư vấn miễn phí 0902 204 899

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ